Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

NHỮNG CÂU NÓI RẤT HAY (cont)

"Nếu cộng nghiệp của gần 90 triệu dân Việt đã đến lúc ngẩng đầu với thiên hạ thì các quan phụ mẫu sẽ sáng suốt chọn một con đường đúng cho cộng nghiệp.

2. Ngược lại, nếu công nghiệp của gần 90 triệu dân việt vẫn còn trong tăm tối thì hậu vận sẽ còn điêu linh trong đói nghèo và có thể có những điều xấu đang chờ đón cả 2 bên gồm các cá nghiệp cầm quyền và cộng nghiệp của tòan dân tộc.

Nhìn như thế để có cuộc sống thanh thản hơn. Không phải ngẫu nhiên mà trên thế giới này có vùng đất và con người được sống làm người từ khi mới lọt lòng đến ngày nhắm mắt. Và có những con người và vùng đất không được làm người từ khi chào đười đến lúc qua đời. tất cả đều là nhân quả trả vay.

Các bạn trẻ có tài năng cần tìm cho mình một tương lai sáng lạng bằng tài năng của mình. Không lý do gì phải tức giận và phung phí thời gian của đời mình vào chuyện vô bổ. Vì cuộc đời một con người rất dài khi không biết tận dụng hết những gì mình có, nhưng cũng rất ngắn khi biết sữ dụng hết quỹ thời gian mình còn sống trênb đời. Như tôi bây giờ luôn cảm thấy mình không có thời gian để sống và làm việc có ích cho đời".

(BS. Hồ Hải)

2 nhận xét:

  1. Và có những con người và vùng đất không được làm người từ khi chào đười đến lúc qua đời. tất cả đều là nhân quả trả vay.mua máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa
  2. Ngược lại, nếu công nghiệp của gần 90 triệu dân việt vẫn còn trong tăm tối thì hậu vận sẽ còn điêu linh trong đói nghèo và có thể có những điều xấu đang chờ đón cả 2 bên gồm các cá nghiệp cầm quyền và cộng nghiệp của tòan dân tộc. may dun cam vien

    Trả lờiXóa