Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

WTT - Có bầu mặc gì cho đẹp

Chiều thì mình lượn qua Kim Mã mua được ít đồ Mommy giảm giá, 1 bộ đồ mặc ở nhà (120k), 1 cái quần ngố (100k) và 1 cái váy (150K), tính ra cũng tung tẩy được đến hết tháng 10 mới lạnh nên vẫn mua quần ngố với váy được

Mình thì toàn dùng váy bầu của Anna Nina và BB maternity thôi,mặc quần bầu thấy khó chịu lắm

Em học hỏi các chị trên này đi mua mấy quả váy chiết ngực suông phần thân ý ạ, mặc vừa thoải mái trẻ trung hơn mà k cảm giác mình đang mặc đồ bầu. Em mua ở cửa hàng Kana trên phố Hàng Trống.

Theo mình thì bà bầu k nhất thiết phải mặc đồ bán trong những tiệm chuyên đồ bầu, vì không hiểu sao mình thấy mẫu mã thường same same nhau theo 1 kiểu rất "bà bầu"! :(
Mà bầu bí vốn cũng đã mệt mỏi, nên quần áo của mình làm sao giúp mình cảm thấy trẻ trung yêu đời hơn thì thích hơn.

Cái chính là phải chọn đồ:
- Kiểu dáng rộng rãi, thoải mái ở vùng bụng,
- chất liệu thoáng, mềm, không nhàu.
- hihi, thêm cả phải tiện lợi khi sử dụng nữa, hạn chế đồ sử dụng có khóa kéo. Làm sao chỉ cần tụt lên, tụt xuống là xong

Mình hay chọn đồ có dây buộc ở vùng bụng (vì những kiểu này thường rộng và mình hoàn toàn có thể tùy ý điều chỉnh độ rộng, chật cho món đồ, bụng vẫn cực thoải mái mà trông lại không thùng thình)
Hoặc là đồ có dáng xuông hình thang.

Tớ thì sắp sinh rồi nhưng tổng cộng váy bầu chỉ có 1 cái duy nhất (Mommy) - đúng là kiểu bầu - còn lại 4 cái mua của Made in VN - mặc vẫn thoải mái, rộng rãi - như váy bầu; 2 quần bò bầu mặc đợt hơi lạnh lạnh (tháng 3,4); áo bầu: 6 cái (4 cái mẹ chồng mua cho); 1 quần đùi bầu (mua của BB); 1 quần ngố bầu (mua của BB); 2 quần legging (mua của BB); thêm một số áo bầu dài thùng thìng mặc ở nhà nữa..... tổng thiệt hại chắc tầm 3 triệu các mẹ ạ. Túm lại tớ thấy là nên sắm vừa vừa, đủ dùng thôi, không mua tràn lan (có những váy rất yêu nhưng mặc bó bụng quá thì nên thôi, vì sau này bụng to lên nhanh lắm)

Bi giờ ở các cửa hàng thời trang hay có mấy cái áo xinh xinh chun ở ngực rồi rộng xòe ở dưới đấy, các mẹ mặc mấy áo đó với legging cũng xinh lắm

bây giờ đồ thời trang kiểu xuông rộng phần bụng nhiều lắm mẹ nó ah! Mình cũng thấy nhiều mẹ quan tâm tới giá cả thì đồ ở dãy phố Bà Triệu, Đội Cấn nhiều CH lắm. Dòng hàng ở đó giá cũng vừa phải, đồ cũng hợp mốt. Giá có khi còn rẻ hơn đồ bà bầu í mà lúc không bầu mình mặc vẫn đẹp.

em thì mới bầu 2 tháng thôi nên vẫn mặc quần áo bình thường, nhưng mà quần áo của em từ trước tới giờ toàn đồ rộng nên chắc đến lúc bụng to lên vẫn chưa phải mua áo, chỉ phải mua quần, hihi! em hay mua ở Kana Hàng Trống, Kenlysilk Hàng Bông với cả Cao Thanh Phúc ở Nguyên Hồng, toàn đồ rộng rãi thoải mái, bền, nhẹ, chất liệu mặc thích lắm ạ! trong mấy hàng đấy thì chỗ chị Phúc là rẻ nhất, chất liệu là boy, còn hai chỗ kia thì toàn lụa và chiffon, mặc mát lắm các mẹ ạ!

HI bắt tay với chị Pianka cái, em thấy mọi người cứ nghĩ có bầu là phải mua đồ bầu^^, không phải à nha. EM có thai đến tháng thứ 6 rồi nhưng chưa lượn vào mấy hàng bầu lần nào cả, trừ một lần vào mua mấy cái quần sooc bầu, hehe. Em có thai nhưng vẫn thích ăn mặc đẹp lắm, nên mấy cửa hàng thời trang cứ lượn vô tư. Mình cứ chọn loại váy áo co dãn và chiết ở ngực + dáng suông là được, đâu cần phải mua đồ bầu đâu. Nói thật em thấy đồ bầu phần lớn rộng thùng thình và kiểu dáng xấu lắm.

Mình cũng phong cách tóc ngắn nè bạn, cá nhân mình thấy nó làm mình trẻ hơn, nhất là khi bầu bí dáng vẻ đã k còn trẻ trung nhí nhảnh nữa. Mình hay cắt ở Tâm Loan Triệu Việt Vương, rất ưng ý về chất lượng cắt cũng như phục vụ, ghét mỗi vụ giá cả hehe. Mình hay cắt anh Tâm, các anh khác như anh Nghĩa hay anh Hải mình cũng thấy nhiều bạn tín nhiệm, toàn phải gọi điện đặt lịch trước thôi.

Giá mới của anh Tâm chỉ bằng 1 nửa giá năm nay của anh Andre thôi bạn ah. Số anh ý đây 3 943 0887. Chúc mẹ nó được quả đầu ưng ý.

váy của em là của Anna Nina, mấy hôm nay trời lạnh, em mặc thêm áo len mỏng nữa, thời tiết này em thích nhất mặc váy bầu mùa hè bình thường và khoác thêm áo len,nhìn vẫn phong cách,

em thì lại ko thik mặc váy bầu lắm nên hay chọn mấy cái váy giống mấy em xì tin hay mặc mà cắt chân ngực xong xòe xòe ra ý. xong mặc legging ở dưới trông xinh hơn ạ, bi h 5thang rùi vẫn mặc thế, bao h to hẳn ko mặc đc mới mặc váy bầu ạ

Cửa hàng thời trang Alist - Điện Biên Phủ - HN

Nhưng sẽ là sai lầm nếu nghĩ A-LIST chỉ dừng lại ở đó. Thực tế, iHương Nguyễn - người chủ của A-LIST muốn tạo ra một thương hiệu thời trang của Việt Nam có khả năng sở hữu những mẫu trang phục mà cô gọi bằng khái niệm “thời trang mang tính hội nhập”. Đó là những trang phục khiến các khách hàng kĩ tính cũng có thể tự tin sử dụng trong một môi trường ngập tràn những thương hiệu xa xỉ đến từ phương Tây.

Các trang phục ở A-LIST được sản xuất trên nền chất liệu cao cấp, thực hiện với một phương pháp đầy tỉ mỉ, trong đó có kiểu may kép - một kiểu may không cần vắt sổ nhưng sợi vải vẫn không bị sổ, và khi mặc lên sẽ tạo cảm giác êm mượt trên da.

Thông thường mỗi nhà thiết kế hoặc mỗi thương hiệu đều có một nàng muse nhất định. Với A-LIST thì đó là Audrey Hepburn. Bạn có thể nhìn thấy người đàn bà đẹp với phong cách vượt thời gian này ở khắp mọi nơi từ cách ăn vận của các mannequin nơi cửa sổ trưng bày tới lối nhỏ bên hông dẫn vào bên trong, từ những bức ảnh treo trên tường tới những giá đồ quần áo. Tất cả đều gợi nhắc về một lối xa xỉ cũ nhưng tới giờ vẫn in đậm trong trí óc mọi người về sự đơn giản mà tinh tế, sang trọng và quý phái, thanh lịch và hiện đại, cổ điển mà không lỗi thời.

Tôi vốn là kẻ yêu thích sự thay đổi, luôn ham thích những thứ mới lạ. Với tôi, thời trang được định nghĩa đơn giản là sự không chung thủy, xu hướng chỉ mang tính nhất thời, còn phong cách là kết quả của những vòng xoáy không ngừng lặp lại.

Nhưng quả thực, theo một cách nào đó tôi đã sai, bởi những chiếc váy ở A-LIST đã khéo léo gợi nhắc tôi nhớ về chiếc váy Mondrian của Yves Saint Laurent, chiếc váy nhỏ màu đen đầy quyền lực của Coco Chanel. A-LIST là sự hòa trộn điêu luyện và đầy nghệ thuật giữa cái mới và cái cũ, giữa các giá trị của ngày hôm qua và ngày mai để có một mẫu số chung là thời trang của ngày hôm nay.

Nhà mốt [A-LIST]
8Đ Điện Biên Phủ, Hà Nội.
Tel: 04-66743660
Hotline: 090 41 808 41
Facebook: http://www.facebook.com/#!/pages/A-LIST/369672072781

Các sản phẩm thiết kế của A-LIST có giá phổ biến 700,000 VNĐ -1,700,000 VNĐ.




1 nhận xét:

  1. CHÀO BẠN, CẢM ƠN THÔNG TIN BẠN ĐÃ CHIA SẺ, NÓ RẤT HỮU ÍCH, nếu bạn quan tâm tới các cảm phẩm chăm sóc sức khỏe sau sinh, có thể xem thêm thông tin phía dưới



    Lều xông hơi

    Lều xông hơi loại nào tốt

    Chăn đệm điện

    Trả lờiXóa