Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Cao Hải Nam và các bạn Thần Đồng Đất Việt - Lớp Fast Track For Teens

Tháng 12- 2010,các bạn lớp Fast Track For Teens đã bước sang học kỳ 2 trên con đường tiến tới chinh phục những đỉnh cao mới của các cuộc thi Quốc Tế. Bạn Cao Hải Nam đứng thứ nhất trong lớp, tiếp tục xứng đáng với danh hiệu Vô Địch Thần Đồng Đất Việt của năm 2009. Cao Hải Nam và các bạn Hoàng Minh Tuệ, Nguyễn Nam Anh, Đào Minh Long, v.v... phấn khởi tiếp bước vào học kỳ 2 của lớp Fast Track For Teens. Đây là lớp học dành riêng cho các bạn thuộc Trung tâm đào tạo Tài Năng và chuyển giao sản phẩm trí tuệ CENSIP.

Cao Hải Nam tiếp tục đứng đầu lớp và được học bổng 50% cho học kỳ 2. Bạn hiện đang theo học tai cả Language Link với học bổng toàn phần từ giải Vô Địch của cuộc thi Thần Đồng Đất Việt năm 2009 và vẫn tiếp tục học tại ROADMAP cùng các thầy cô giáo để chuẩn bị thật tốt cho tương lai của mình.

Nhận xét về lớp học, Cao Hải Nam cho biết lớp rất vui và đặc biệt là bạn được học cùng các bạn cùng trang lứa và cùng trình độ với mình. Phụ huynh Bạn Hoàng Minh Tuệ (thủ khoa vào trường Hà Nội Amsterdam Cấp II năm 2009) cũng cho biết bạn rất thích học với các thầy cô ở ROADMAP vì chương trình có tính kích thích trí tò mò cao và đặc biệt thiết kế để các con tự học nhiều. Chương trình đọc intensive và chương trình Viết rất bài bản là một thách thức, đồng thời là sự lôi cuốn đối với các bạn trẻ thông minh này.

Cao Hải Nam là một trong số 5 học sinh đã thi tốt trong kỳ thi Toán Đại Học năm 2008 khi em còn học lớp 5 tại Trường Đoàn Thị Điểm. Cuộc thi đặc cách này đã được tổ chức bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo. Thầy giáo của các em là thầy Trần Phương, giáo viên Toán nổi tiếng tại Hà Nội.
http://roadmap-edu.com/ROADMAP/News-op-viewst-sid-136.roadmap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét