Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Chuyên toán Thầy Tiện và các TT luyện thi Ams

Một số địa chỉ học ôn luyện để thi vào AMS nhé:
+ Học Mãi - có 3 cơ sở ở : 56 Nguyễn Chí Thanh; đường Trường Chinh và một địa điểm ở gần Văn Miếu. Địa chỉ và số đện thoại các PH vào trang Web hocmai.vn để tìm kiếm.
+ Trung tâm của cô Dung - gv toán của Ams - địa chỉ ở ngõ 41/131 Thấi Hà, có một số địa điểm học ở 41/ngõ 131 Thái Hà; trường tiểu học Thái Thịnh; gần đây có thêm cơ sở ở trường TH Lý Thái Tổ. Trang web của TT là hieuhoc.com.vn
+ Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa của Trường Ams (tên gọi như thế, nhưng do ko phải do trường Ams chính thức tổ chức đâu, TT cũng mời các gv của AMs dạy): địa điểm học ở trường Ams cũ cạnh trường Giảng Võ. Đến đăng ký buổi chiều lúc HS tan học
+ Trung tâm Anh Minh - C5 Giảng Võ
+ Ngoài ra còn có lớp của thầy Việt - Núi Trúc; cô Lan Anh - Đào tấn...
Các TT này đều tổ chức dạy ôn luyên từ lớp 2,3 trở lên. Chi tiết các Bố mẹ tham khảo bên Box Giáo dục của Webtretho.com hoặc đến trực tiếp các Trung tâm để hỏi.
Mình nghĩ mỗi TT đều có thế mạnh riêng, theo mình, tiêu chí gần nhà, tiện đưa đón thì chọn thôi.

Còn thiếu 1 địa chỉ là Trung tâm Trí Đức của cô Nguyệt Anh nữa các bạn ạ, cô ấy nổi tiếng nghiêm khắc và nhiệt tình với học sinh đó.
Trời ơi, trung tâm cô Nguyệt Anh thì mẹ cháu xin chào thua. mẹ cháu cũng đã nghe nói nhiều trên các diễn đàn nên rất hâm mộ. Vì thế mẹ cháu đã hô hào các mẹ cùng lớp 4 của con đến đăng ký học theo lịch hẹn nhưng khi đến nơi thì khung cảnh lộn xộn hết chỗ nói, tất cả các mẹ trong lớp con mình không thể chen nổi vào xin đơn. Đơn lại chỉ được bán đúng trước buổi thi (cùng 1 buổi sáng hôm đó) và chưa biết đõ hay trượt thế nào mà đã phải đóng 1tr8 luôn rồi. Các mẹ thắc mắc thì được trả lời là nếu trượt thì trung tâm trả lại, sao lại phải rắc rối thế nh? chưa có ở đâu lại như vậy. Đã đành là cần test trình độ để xếp lớp nhưng chưa có ở đâu lại xếp lớp chỉ có 1 ngày như vậy, cứ như thể là với mục đích làm cho trung tâm cao giá lên vậy. Cuối cùng thì tất cả các mẹ và các con được mình rủ đi test trình độ đều không chịu nổi và đều rút lui, vì chất lượng thế nào chưa biết nhưng môi trường sư phạm là không đạt tiêu chuẩn rồi. Ngoài ra còn 1 số vấn đề không hài lòng khác nữa nhưng mẹ cháu không tiện nói ra ở đây vì e một số mẹ lại ném đá thì chết mất. Sau đó, mình quyết định chuyển cho con học ở trung tâm Hiếu Học ở Thái Hà chỗ cô Dung (Ams) dạy và đợi đến lớp 5 thì cô trực tiếp dạy môn toán. Còn môn tiếng Việt thì con cũng rất thích, rất khen cô (bon trẻ bây giờ nhận xét tinh lắm), hình như là cô Vân Anh thì phải.
Mỗi người có một lựa chọn riêng cho con nhưng mẹ cháu đưa thông tin ra đây để các mẹ cùng tham khảo.
À, mà mẹ cháu nghe nói trung tâm Học Mãi cũng được lắm đó nhưng cấp 1 thì chưa có giáo viên Ams dạy đâu ạ .

chuyên Toán Tổng Hợp có thầy Lương dạy nghe đồn rất hay ^^Bạn đến trường tiểu học Thái Thịnh vào buổi chiều tối hỏi lớp thầy Lương ấy.

Địa chỉ luyện thi vào các trường chuyên ngữ thì mình có biết cô Lan Anh nhà ở Đào tấn luyện thi vào chuyên ngữ Ams( tổ trưởng khối Anh trường Ams) khá tốt. Ngoài ra còn có cô Hương Lan trường Ams cũng được nhiều người khen(mình không biết số điện thoại của hai cô bạn có thể search trên google là biết liền.). Tuy nhiên các cô giáo Việt Nam thì dạy ngữ pháp tốt nhưng về khả năng phát âm và nghe nói thì bạn nên tìm thêm một giáo viên bản xứ tốt nữa, bạn có thể hỏi học thầy Paul nguyên là giáo viên Hội đồng anh (người anh luôn), thầy này cũng có lớp dạy tại nhà,nhà thầy ở Nguyễn Khang, bạn có thể hỏi qua vợ thầy 0904415093. Địa chỉ nhà thày Paul: nhà số 7, ngõ 381/39 Nguyễn Khang.

Co phụ huynh nào biết lớp luyện thi vào trường ams giúp mình với. Con mình đang học lớp 3, cháu cũng đã làm quen với toán nâng cao từ lớp 2. Mình thấy nhiều bạn có con học ở lớp trí đức của cô Nguyệt Anh nhưng không biết vào thời điểm này có xin được vào không và xin như thế nào, có khó không. Liệu có còn lớp nào khác luyện thi vào ams không. Thi vào cấp 2 Ams thì phải thi những môn gì. Mình rất muốn biết các thông tin này mong các mẹ, bố nào có kinh nghiệm giúp mình với nhé. Có nhóm nào đang học luyện thi vào Ams không cho con mình tham gia với được không? Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Cho mình hỏi bây giờ xin vào lớp cô Nguyệt Anh thì làm thế nào. Đến thẳng lớp cô dạy, gặp trực tiếp cô có được không hay phải có người giớii thiệu. Thật tình mình cũng muốn xin cho con vào đấy vì mình thấy các mẹ trong diễn đàn tương đối khen. Hơn nữa nhà mình cũng gần đó. Trước con mình cũng học lớp thầy Tiện nhưng chính mình cho con thôi học vì cháu lên nộp bài nhưng hay bị thầy đánh mắng, về nhà hay khóc quá. Nếu được bạn giới thiệu cho mình vào lớp cô Nguyệt Anh với.

Muốn luyện thi vào cấp 2 Ams thì có rất nhiều chỗ để xin bạn ạ : lớp cô Nguyệt Anh chỉ là 1 địa chỉ thôi. con mình đang học ở đó. Còn có thể học ở lớp cô Dung, Thái Hà. lớp thầy Việt, Núi Trúc, lớp thầy Thoại , Giảng Võ... nhà bạn gần ở đâu thì xin ở đó. Nhưng quan trọng nhất là con bạn hợp với thầy cô nào. Con mình trươc học lớp thầy Tiện dạy toán nhưng thấy không thích phong cách của thầy nên tìm lớp khác. Cần nhất là sự tận tâm, sát sao và phương pháp của thây cô phù hợp với lưa tuổi con mình.

Cho mình hỏi lớp cô Dung ở bao nhiêu Thái Hà, có số điện thoại không? vì nhà mình gần đó. Với lại trong số các lớp của các thầy cô trên, thì bạn có biết lớp của thày cô nào là hiệu quả hơn cả không? Cám ơn bạn nhé!

Cấp 1 chuyên Toán thầy Tiện (Dịch Vọng/Mai Dịch)

Có đồng chí nào học chuyên Toán thầy Tiện cấp 1
Thầy Tiện bị chúng nó bẩu là du côn nhưng mà em thấy thầy đáng yêu lắm
Ngày xưa học Thăng Long cơ, nhưng mà học đội tuyển hs giỏi tp lớp 5 được thầy dạy Ôi yêu thầy lắm í Thầy cũng quý mình , chấm điểm toàn phóng bút cho một quả 10 to mất nửa trang giấy của người ta





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét