Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Nên mua ipod touch hay kim từ điển (phục vụ việc học tiếng anh)?

Tra từ bằng máy tính hay từ điển sách thì bất tiện quá. Mang đi học không có tiện. Nên mình định mua itouch hoặc KTĐ. Nhưng không biết chọn cái nào.
KTĐ: chỉ có một loại từ điển, mà mình muốn cài thêm phần mềm từ điển của oxford vào nữa. Ngoại hình thì không được đẹp cho lắm. Giá cả hình như hơi...mắc.
Itouch: Có thể cài từ điển mà mình muốn vào. Ngoại hình ưa nhìn. Nhưng không để tra từ chuyên dụng nên cũng... hơi bất tiện. Giá cả cũng same nhau.
Có vẻ rất khó chọn nhưng xin mọi người cho đóng góp về chất lượng từ điển và tính ứng dụng của 2 em này (cho đáng đồng tiền bát gạo) giúp em.
THANK MỌI NGƯỜI SO MUCH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!…
Nói về tra từ thì KTĐ hơn ipod vì dù sao cũng là thiết bị chuyên dụng, ipod Touch thì đa năng hơn, từ điển A-A chất lượng tốt (mình ít dùng A-V hay V-A nên ko có ý kiến), nghe nhạc chơi game, duyệt web đêu ở mức tốt đến xuất sắc. Đặc biệt là dùng Ipod Touch đa năng nên sẽ rất dễ bị phân tâm, vì đã xài Itouch chẳng lẽ lại ko cài vài game vào, cài game vào chẳng lẽ ko chơi
...........
Xét về mặt học hành thì Kim Từ Điển tốt hơn Ipod Touch nhiều, nhất là nếu có nhu cầu cao về phát âm, đồng nghĩa phản nghĩa, idioms...

Nếu muốn dành tất cả cho việc học thì mình khuyên là mua Kim Từ Điển. Itouch mua để giải trí thì đúng hơn chứ Wedictpro so thế nào đc với KTD . Ai xài cả KTD lẫn ipod touch hay iphone rồi thì biết: trên ipod touch dù có xài từ điển Longman(398mb) hay oxford(212mb) thì mình thấy vẫn không bằng KTD, phần tra các họ danh từ tính từ động từ rồi trái nghĩa trên ipod không tốt bằng KTD.Chúc bạn tìm được món đồ ưng ý nha !

Kim từ điển thì cứ Kim từ điển mà tiến thôi loại của US đó bác, chứ đừng xài Tân Từ Điển làm gì, ko hay bằng (Đã xài qua cả 2 loại).
Thêm nữa là nên mua hẳn Kim Từ Điển, chứ đừng chơi Iphone cài từ điển, vì từ vừa ít, lại vừa bất tiện, trong lớp mang ra tra từ điển thì thầy cô giáo lại tưởng nhắn tin
+1 cho Touch, từ điển của touch mình thấy cũng chả thiếu gì, mà có thiếu thì với wifi và google thì từ nào cũng ra

vấn đề ở chỗ dùng iPod thì ko thể nào tập trung mà tra từ điển được.Khuyên thật sự pác nếu mún học thì mua kim td đi.Trừ khi pác xác định được rõ là học ra học, chơi ra chơi thì hãng chiến iPod

Kim từ điển nếu chỉ có A-V hoặc A-A thì giá rẻ hơn iPod Touch rất nhiều. Tuy nhiên loại từ điển cao cấp hơn có thêm các ngôn ngữ khác thì iPod Touch vẫn hay hơn rất nhiều. Này nhé 8Gb bộ nhớ, cài được nhiều loại từ điển nổi tiếng như Oxford, Cambridge,... hay V-A miễn phí sau khi bạn đã jailbreak máy và rất nhiều ứng dụng hữu ích khác hỗ trợ iPod Touch. Vậy bạn có nên bỏ nhiều tiền để mua một kim từ điển nữa không?

Cái chính là bạn có đủ nghị lực để học tiếp trong khi có một thiết bị nghe nhạc, xem phim, đọc truyện................. cầm trong tay hay ko mà thôi.
Nếu ok khoản trên thì múc nhanh ipod

1 nhận xét: