Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Tìm giáo viên dạy giỏi toán 6 - WTT

Nguyên văn bởi tominhquanghn Xem bài viết
Với yêu cầu như của bạn thì theo tôi bạn nên chọn thầy giỏi của các trường Trưng vương (thầy Vũ Hữu Bình - Người viết rất nhiều sách tham khảo nổi tiếng được các thầy cô giáo sử dụng làm tài liệu gảng dậy), Nguyễn Trường Tộ (thầy Trịnh Đình Thiện), Giảng võ (thầy Dân).
A.
Tôi khuyên bạn chọn thầy Thiện vì mấy lẽ sau:
1. Thầy Thiện là chuyên gia về số học (toán 6 học số học)
2. Thầy hiện mới nghỉ hưu
3. Thầy hiện đang dậy thêm ở trung tâm của bác Thi (sau trường TH Kim Liên) - nên có lẽ thầy sẽ nhận đến chỗ bạn dậy (nếu gần trường Đ.đa). (nhà thầy ở sô 3 chợ gạo)
4. Lớp 7,8 bạn chọn thầy khác , lớp 9 lại thầy khác nữa.
5. Năm nay thì mức thu HP của thầy chắc khoảng 8-900k/buổi. Nếu bạn định có 5-6 cháu học thì lúc đầu nên nhận khoảng 10 cháu, sau rơi rụng là vừa. Khi tổ chức lớp nên chọn cả HS và PHHS, phải xét xem PHHS đó có thật sự quyết tâm hay không. Nếu đang dở chừng mà vỡ lớp là dở lắm vừa phí tiền, phí thời gian nhưng dặc biệt là mất cơ hội (vì không Undo được) và bạn là ngừoi phải chịu trách nhiệm về mọi mặt.
B.
Các thầy khối chuyên tổng hợp chỉ dậy từ lớp 9 (nếu mở lớp riêng - nếu lớp đại trà thì có từ lớp 8)
C.
Người do bạn DHQG giới thiệu tôi e là giỏi nhiều thứ quá (từ số học đến toán cao cấp) nên chưa phù hợp với các con.
Chúc các bạn thành công.

Thầy Dân (Giảng Võ); Thầy Chiến, thầy Bình (Trưng Vương); Thầy Thắng (12 Nguyễn Thượng Hiền); Cô Liên (16c Cổng Đục)
Mỗi thầy cô này có điểm mạnh và điểm yếu riêng, bạn phải tự quyết định.
Thầy Vũ Hữu Bình là số 1 nếu được thầy dậy thì miễn bàn (10 đ)
Thầy Dân và Thầy Chiến thì dậy được cả đại và hình nhưng độ nhiệt tình thì không còn được như trước kia (thầy Chiến 9 đ, thầy Dân 8.5 đ)
Thầy Thắng mạnh về hình 7, Cô Liên mạnh về đại số 7+8 (Nếu dậy riêng hình và đại thì thầy Thắng 9, cô Liên 9); nếu 1 người dậy chung cả đại và hình thì thầy Thắng 7.0 cô Liên 8, cô Liên luyện Hs bắng cách gây sức ép nên nhiều PHHS không thích, thầy Thắng rất giỏi về hình 7 nhưng tính thầy nghệ sỹ vả lại con thầy cũng thành đạt cả rồi nên hết mục tiêu để phấn đấu).
Bạn tự tìm hiểu thêm nhé. Học các thầy cô này thì con bạn phải chắc kiến thức nền đã. (nếu chỉ muốn học tốt kiến thức cơ bản thì học thầy Quang nhà gần chùa Kim Liên: nếu đứng nhìn vào chùa thì đi vào ngõ bên tay phải nối từ chùa đến hầm chui. khoảng nhà thú 3 bên tay phải)

1. Bạn đến Yên Thái hỏi thầy giáo, Nhà Giáo Nhân Dân Vũ Hữu Bình thì ai cũng biết (trước thầy ở Hàng Bông). Nếu bạn có đến thầy thì cho mình xin lại số nhà và số ĐT của thầy nhé. Tks nhiều.
2. Dù sao thì học nhóm nhỏ vẫn tốt hơn học trung tâm (nếu bạn tổ chức lớp ở gần trường Kim Liên, Đống Đa hoặc Bế Văn Đàn thì chắc là thầy thiện nhận dạy đấy - thuê phòng học ở các khu này khoảng 4-50k/1,5 tiếng. Lớp 6 thì thầy Thiện dạy tốt lắm.
3. Địa chỉ mail của mình là quang_to_minh@vietfracht.com.vn và vẫn đang dùng bình thường hàng ngày mà. Khi mail cho mình bạn nhớ ghi subject dễ nhận biết chút để mình đỡ xóa nhầm, hòm thư của mình nhiều thư rác lắm phải vài trăm cái/ ngày nên nếu thư nào subject vớ vẩn là mình xóa ngay.

Chị đến các cửa hàng của Nhà xuất bản GD mua cuốn: Các vấn đề phát triển toán 6,7,8,9 của thầy Vũ Hữu Bình ấy. Em nghĩ đây là bộ sách toán tốt nhất cho học sinh cấp 2.



2 nhận xét:

  1. Đề nghị các giáo viên xem lại mức thu học đi quá cao

    Trả lờiXóa
  2. giáo viên toán học giỏi toán, dạy lớp chuyên toán, nhiều kinh nghiệm, nhận dạy kèm, gia sư , Nữ
    giáo viên tốt nghiệp sư phạm toán học, giỏi toán, giỏi tiếng anh và tin học. Nhiều năm kinh nghiệm
    gia sư cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông, học sinh luyện thi nâng cao, ôn thi đại
    học đều đạt kết quả cao. Tìm mọi công việc về sư phạm toán học, giáo dục đào tạo, gia sư..... Mọi
    chi tiết xin vui lòng liên hệ: Giáo viên Nguyễn Thị Thanh Loan SĐT 0949 203 855, 04 399 566 73,
    email: loangiaovienchuyentoan@gmail.com . Chấp nhận làm việc trong và ngoài giờ hành chính,
    chấp nhận làm việc xa theo yêu cầu công việc.

    Trả lờiXóa